Jumat, 16 Juni 2017

Chính thức: Everton sở hữu tân binh đến từ Hà Lan

Theo thông tin nhà cái cá cược bóng đá QQ8788 mới cập nhật, CLB Everton đã chiêu mộ thành công tiền vệ Davy Klaassen từ Ajax, đây là bản hợp đồng thứ hai mùa hè này của The Toffees.


Trang chủ của Eveton đã cống bố chiêu mộ thành công số 10 của Ajax.
Trang chủ của Eveton đã chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ mang áo số 10 của Ajax với mức phí chuyển nhượng là 27 triệu Euro. Davy Klaassen sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng của HLV Ronald Koeman với mức lương chưa được tiết lộ.

Davy Klaassen chính là linh hồn trong lối chơi của Ajax, anh đã ghi 14 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn tại giải VĐQG, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Peter Bosz giành ngôi á quân Europa League mùa giải vừa qua. 


Tiền vệ 24 tuổi vui mừng chia sẻ với nhà cái cá độ bóng đá QQ8788: "Tôi đã có buổi nói chuyện với HLV Ronald Koeman về Everton vài tuần trước. Tôi muốn đến đây và đó là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Từ khi đến đây, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một CLB tuyệt vời. Tôi và HLV đã nói chuyện về vị trí của tôi, ông ấy cho tôi sự thoải mái và lạc quan nhất. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi mùa bóng bắt đầu."

Như vậy sau thủ thành Pickford, Klaassen chính là bản hợp đồng thứ 2 mùa hè này của The Toffees. Trước đó, Everton cũng đã mang về những tân binh chất lượng như Yannick Bolasie, Morgan Schneiderlin. 

Mùa giải tới, dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman cùng với dàn cầu thủ chất lượng, Everton sẽ hứu hẹn trở thành thách thức không nhỏ cho các ông lớn tại giải Ngoại Hạng Anh.

Video tài năng của Klaassen - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788



Tidak ada komentar:

Posting Komentar