Kamis, 06 April 2017

Không có tam tấu BBC, Real Madrid vẫn chiến thắng tưng bừng



Trong chuyến làm khách đến sân của Leganes, HLV Zidane đã bất ngờ tung ra đội hình bao gồm toàn các cầu thủ dự bị trên hàng công. Thắng lợi với tỷ số 4-2 trước đội chủ nhà giúp bầy Kền Kền trắng lấy lại ngôi đầu bảng từ tay đại kình địch Barcelona.

Soi kèo cá độ bóng đá Tây Ban Nha

Lượt trận vòng 30 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (giờ Việt Nam), gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona đã có khoảng thời gian ngắn ngủi "trên đỉnh" La Liga sau khi đánh bại Sevilla với tỷ số 3-0 trên sân nhà Nou Camp nhờ vào các pha lập công của tiền đạo Luis Suarez và cú đúp của siêu sao Lionel Messi. Sau đó vài giờ, Real Madrid có chuyến làm khách đến sân của Leganes và giành chiến thắng trước đội chủ nhà để có được 3 điểm đòi lại ngôi đầu từ tay Barca.


HLV Zinedine Zidane đã cho tam tấu BBC bao gồm Benzema, Ronaldo và Gareth Bale nghỉ ngơi trong trận đấu trên sân của Laganes, nhằm giữ sức cho loạt trận dày đặc trong tháng 4 này. Quan trọng nhất là cuộc đối đầu với "hùm xám" Bayern Munich tại tứ kết Cup C1 Châu Âu.

Tuy không có được sự phục vụ của bộ 3 nguyên tử BBC trên hàng công, nhưng không vì thế mà sức mạnh tấn công của đội bóng Hoàng Gia yếu đi.  Phút thứ 15, tền vệ người Colombia James Rodriguez là người mở tỷ số cho Real Madrid. Nhận được đường chuyền của Marco Asensio , cầu thủ này đón bóng sau đó dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn bên phía đội chủ nhà.

Thi đấu hưng phấn sau khi có bàn mở tỷ số, Real Madrid tiếp tục tấn công dồn ép đối thủ và kết quả là  bầy Kên Kền trắng dẫn trước đối thủ đến 3-0 ngay trong 30 phút đầu hiệp 1. Alvaro Morata lập một cú đúp ở các phút 18 và 23. 

Giới chuyên gia cá độ cược đá và fan hâm mộ tưởng rằng đội bóng yêu thích sẽ có một trận thắng dễ dàng trên sân đối thủ. Nhưng mọi chuyện lại không hề đơn giản, sau 45 phút đầu của trận đấu, tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-3 cho Leganes nhờ công của Gabriel Appelt Pires (phút 32) và Luciano (phút 34).

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, siêu dự bị Alvaro Morata kết thúc 1 ngày thi đấu chói sáng khi ghi thêm 1 bàn thắng để hoàn tất cú hattrick đầu tiên  mang về thắng lợi cho đội chủ sân Bernabeu. Với phong độ hiện tại,  đoàn quân của HLV Zidane cho thấy họ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.


Trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng thủ đô Madrid đã phải chịu sức ép rất lớn từ phía Barcelona. Thầy trò HLV Enrique đã giành chiến thắng trước Sevilla với tỷ số 3-0 trong thế trận áp đảo và có được 3 điểm để tạm thời thế chỗ Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga.

Đội chủ sân Nou Camp đã kết liễu đối thủ Sevilla ngay trong hiệp 1. Phút 25, tiền đạo Luis Suarez mở tỷ số bằng một pha "lật bàn đèn" đẹp mắt.  Sau đó 3 phút. cũng chính chân sút này có đường  kiến tạo cho Lionel Messi ghi bàn.  Ở phút 33, siêu sao của Barcelona hoàn thành cú đúp trong trận đấu này bằng một cú volley làm bó tay thủ môn bên phía Sevilla, đội khách tay trắng rời sân Nou Camp và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. 

Sau vòng 30, bảng xếp hạng La Liga đã có sự thay đổi ở top dự Cup C1 Châu Âu. CLB Atletico Madrid  có 61 điểm đã leo lên vị trí thứ 3 giành được từ tay của Sevilla, hơn đối thủ 3 điểm. Real Madrid quay trở lại ngôi đầu bảng với 71 điểm, hơn đội xếp thứ 3  Barcelona 2 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu. (với Levante)

Chung cuộc: Real Madrid 4-2 Leganes

Ghi bàn: 

Leganes: Gabriel (32'), Luciano (34')

Real: James Rodríguez (15')  Álvaro Morata (18', 23' 48')


Tidak ada komentar:

Posting Komentar